มัดรวมแคปชั่นน่ารักๆ โดนใจไม่แพ้ใคร ยอดไลค์พุ่งกระจายแน่นอน

มัดรวมแคปชั่นน่ารักๆ โดนใจไม่แพ้ใคร ยอดไลค์พุ่งกระจายแน่นอน หากเรามีแคปชั่นน่ารักๆ อ้อนนิดๆ โดนใจหน่อยๆ เพื่อสร้างคอนเทนต์ต่างๆ เมื่อเราโพสต์ลงโซเชียลมีเดียนั้น ก็จะทำให้โพสต์ของเราน่าอ่านยิ่งขึ้น เรียกยอดไลค์ได้มากขึ้นตามมาด้วย โดยเฉพาะกับใครที่กำลังมองหาแคปชั่นเท่ๆ แคปชั่นน่ารัก แคปชั่นโดนๆ หรือคิดแคปชั่นประกอบคอนเทนต์ทำงานไม่ออก โพสต์เล่นๆ พร้อมรูปเก๋ๆ ดึงดูดคนที่ผ่านมาเจอ ดีไม่ดีอาจจะได้คนคุยเพิ่มอีกด้วย วันนี้ก็อยากจะมาแนะนำแคปชั่นน่ารัก ไว้สำหรับใส่ในโพสต์กวนๆ อ้อนๆ หรือตั้งเสตตัสขำๆ มีทั้งแบบภาษาอังกฤษและภาษาไทย สามารถนำไปใช้โพสต์ได้เลย รับรองได้ว่ายอดไลค์พุ่งกระจายอย่างแน่นอน แคปชั่นน่ารักภาษาอังกฤษ You’re not perfect but you’re all I want. The best proof of love is trust. If life is a movie you are the best part. If you were looking for a sign, here it is. Vacation state of mind. Thank you for choosing me, even I’m not the best. Whatever is good for your soul, do that. Smile a little more, regret a little…

Read More

อัปเดตใหม่! แคปชั่นฮาๆ กวนๆ สายตลกทั้งหลายต้องไม่พลาด

อัปเดตใหม่! แคปชั่นฮาๆ กวนๆ สายตลกทั้งหลายต้องไม่พลาด   ใครที่อยากโพสต์รูปเด็ดๆ แต่คิดแคปชั่นยังไงก็คิดไม่ออก ในหัวก็มีแต่ข้อความเดิมๆ งานนี้เราก็เลยรวบรวม แคปชั่นฮาๆ กวนๆ มาให้เพียบเลย แต่ละแคปชั่นบอกเลยว่าอ่านยังไงก็ขำ โพสต์ยังไงก็กวน เรียกไลค์ได้ถล่มทลายแน่นอน สายตลกทั้งหลายบอกเลยว่าต้องไม่พลาด รูปไม่สวยไม่เป็นไร ให้แคปชั่นทั้งฮา ทั้งกวนไว้ก่อน! แคปชั่นกวนๆ สายกิน แซะตัวเอง แซวเพื่อนแบบขำๆ ขอโทษนะที่หน้าไม่คม พอดีหน้ากลมแถมจิ้มได้ ไม่ต้องพยายามเหมือนใคร เหมือนรูปโปรไฟล์ตัวเองได้ก่อน ช่วงนี้น้ำหนักลง…ลงขาบ้าง ลงพุงบ้าง ช่วงนี้ไม่ว่าง เป็นร่างทรงอยู่..หมายถึงทรงกลมอ่ะนะ เบาได้เบา หมายถึงน้ำหนักอ่ะ อย่าหนักไปกว่านี้เลย น้ำหนักเราก็เหมือนท่องสูตรคุณ มีแต่เพิ่มพูนไม่มีลดลง ต้มมาม่ายังไม่เหมือนหน้าซอง จะเอาอะไรกับรูปโปรไฟล์ ปาล์มมี่อ่ะซ่อนกลิ่น แต่เพื่อนเราอ่ะซ่อนเก่ง อย่าทำความดีเยอะเกินไป เพราะถ้าตายไปอาจไม่เจอเพื่อน ภาวนาให้เค้าเจอแต่สิ่งดีๆ ตั้งแต่นั้นมา เราก็ไม่เจอกันอีกเลย อย่ายัดเยียดตัวเองเข้าไปในชีวิตคนอื่นเลย แค่ยัดตัวเองเข้าไปในเสื้อผ้าก็เหนื่อยแล้ว เพื่อนที่ชวนไปไหนก็ไป คือเพื่อนที่ไม่มีแฟน ไปมหาลัยเพื่อนจะจำได้ไหม อยู่บ้านใช้แต่ฟิลเตอร์ไอจี ร่างกายไม่ครบ 32 ถ้าถามว่าขาดอะไร อ่อขาดเเฟน ไม่มีหรอก คนที่อยู่ข้างเคียง มีเเต่เหนียง ที่อยู่ข้างคอ ถึงหน้าจะไม่หวาน แต่น้ำตาลในเลือดสูง เป็นคนตัวบางๆ บางวันก็ชาบู บางวันก็หมูกระทะ หลายโลนะ เเต่ไม่หลายใจ ถึงตอนนี้จะอวบ แต่ตอน 10 ขวบเคยผอมนะ น่ารักอ่ะไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าหน้าใหญ่อ่ะแน่นอน ถึงหุ่นพี่จะหนา แต่ใจพี่บางนะบอกเลย เราเป็นของเล่นให้ใครไม่ได้หรอก แต่ถ้าให้เป็นของกินพอได้อยู่ ตัวจริงเราไม่ตรงปกหรอกนะ เพราะเราไม่ใช่หนังสือ กุหลาบสวยย่อมมีหนาม ผู้หญิงงามย่อมมีพุง ลุคดูเจ้าชู้ แต่พอนั่งดู เอ้าเป็นคนสวยนี่นา อ้วนแล้วจะรักไหม ถ้าไม่รักจะได้อ้วนต่อ ไม่น่ารัก ไม่น่ากอด แต่ถ้าถอด…อื้อหือออ…พุง อย่างเราเค้าไม่เรียกอ้วนหรอก เค้าเรียก…

Read More

รวมแคปชั่นเศร้า ทั้งไทยทั้งอังกฤษ อัพสเตตัสเศร้าเคล้าน้ำตา

รวมแคปชั่นเศร้า ทั้งไทยทั้งอังกฤษ อัพสเตตัสเศร้าเคล้าน้ำตา   เจอแต่ความรักที่ไม่ดี วิ่งตามความรักจนท้อ ต้องการคนดามใจ รวมแคปชั่นอกหัก แคปชั่นเศร้าๆ สำหรับคนโดนเทมาให้เพียบ! คำคมเศร้า แคปชั่นเพ้อ แคปชั่นน้อยใจ แคปชั่นแฟนเก่า แคปชั่นความรัก หรือถ้าใครมีแคปชั่นเด็ด ๆ อะไรก็สามารถเอามาแชร์กันได้ ฟีลเฮิร์ตโดนใจกันบ้างไหมเอ่ย ถ้ายังไม่จุใจลองไปดูได้ที่บทความด้านล่างนี้เลย แคปชั่นเศร้า เสียใจ     เสียเวลากับคนที่ไม่ใช่ เพื่อให้ได้บทเรียนของชีวิต ตัวเธออยู่กับเรา แต่ใจเธออยู่ที่เขา ได้สนิทกันก็ดีแค่ไหน ถึงจะไม่ได้ไปต่อก็ตาม จะมีสิทธิ์หวงได้ยังไง สถานะอะไรก็ไม่มี เธอเป็นคนมีอนาคต แต่ในอนาคตเธอไม่มีเราอยู่ในนั้น คำว่าตลอดไป ไม่มีจริง จบกันแบบไม่มีคนอื่น หน่วงกว่าเธอแอบไปมีใครอีก บ้านเราไม่ได้ติดถนนใหญ่ แต่ทำไมเธอใช้เป็นทางผ่าน ที่บอกให้รอ รอนานแค่ไหน เธออยู่ เราก็อยู่ เธอไป เราก็ยังอยู่ เป็นเด็กดื้อโดนตี เป็นเด็กดีโดนทิ้งตลอด คนที่ทำให้เรามีความสุข คือคนเดียวกับที่ทำร้ายเราในวันนี้ ถ้าคนเก่าเขาทำไว้ดี จะมาหาเราทำไม จากตายไม่เท่าไหร่ จากไปทั้ง ๆ ที่ยังรักนี่สิ เจ็บกว่า การสูญเสียเธอไปก็คงไม่แย่ ถ้าเธอแค่อยากเป็นอิสระ ตกหลุมรักแค่ชั่วนาที แต่เลิกกันที 7 ปียังน้อยไป เสียงแก้วแตก กับใจที่แหลกสลาย อะไรเสียงดังกว่ากัน ของขวัญวันเกิดปีนี้ คือการที่ปล่อยให้เธอไปเจอคนที่ดีกว่า ลบได้ทุกอย่าง แต่พอเปิดแชทแค่นั้นแหละ รู้เลยว่าลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ไม่พร้อมจะมีใคร ก็อย่ามาให้ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ แพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เพราะเติมให้เท่าไหร่เธอก็ไม่พอใจซักที เรื่องเดียวที่ขอไป เธอยังให้เราไม่ได้ แล้วเราต้องรออะไรอีก   แคปชั่นอกหัก ตัดพ้อ     นู่นก็ทะเล นี่ก็เขา แล้วเราอยู่ตรงไหน ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ นั่นแหละคือเหตุผลดีๆ ที่จะไป…

Read More

รวมโพสต์แคปชั่นสายดื่มกิน มัดรวมแคปชั่นวันเสาร์ นั่งชิลร้านเหล้า 

รวมโพสต์แคปชั่นสายดื่มกิน มัดรวมแคปชั่นวันเสาร์ นั่งชิลร้านเหล้า    อัปเดตล่าสุด แคปชั่นวันเสาร์ สายดื่มกินคอแห้ง  แคปชั่นปาร์ตี้ คืนวันเสาร์เที่ยวร้านเหล้า เที่ยวร้านเหล้าต้องไม่พลาด คัดมาให้แคปชั่นวันเสาร์เด็ดๆ ใครไม่เมาก็เก็บไปใช้ได้ ทั้งแคปชั่นวันเสาร์เมามายร้านเหล้าสำหรับโพสต์ลงทวิตเตอร์ แคปชั่นวันเสาร์-อาทิตย์ รับวันหยุดยังเปิดร้านขายของ และแคปชั่นวันเสาร์ภาษาอังกฤษ แนะนำแคปชั่นวันเสาร์น่าสนใจ เข้ามาเลือกใช้ในนี้ได้เลย อ่านแล้วขมจี๊ดยิ่งกว่าเหล้า รวมประโยคขี้เมาคารมคมคาย เอาไว้โพสต์ทวิตเรียกยอดไลก์ แคปชั่นวันเสาร์โพสต์ทวิตเตอร์ สวัสดีวันเสาร์ แต่ทำไมมันเหงาจนถึงร้านเหล้า แสนสบายคือวันเสาร์และวันหยุด หนักสุดคือวันทำงาน เบิกบานเมื่ออยู่ใกล้เธอ สุขใดเล่า…จะเท่าวันเสาร์ตอนเย็นๆ และเอ็นอุ่น ๆ ถ้าไม่รู้จัก “ยอมรับ” ความผิดหวัง จะรู้จักคำว่า “สำเร็จ” ได้ยังไง วันเสาร์ไม่รู้จะทำอะไร เพราะไม่มีใครให้ควงแขนเลย เดินห้างในวันหยุด ก็ไม่สุดเท่าเดินในใจเธอ อยากชวนเธอไปเดทวันเสาร์ คลายความเหงาของเราสองคน วันหยุดถ้ายังไม่มีใคร ลองเปิดใจให้เราดูก็ได้นะ แค่คนคุยก็ยังไม่มี วันเสาร์ทั้งทีเลยได้แต่นอนเซ็ง ตกค่ำวันเสาร์ทีไร ทำไมมันเหงาจับใจทุกที เสาร์ไหนที่เธอว่าง แวะไปไหว้แม่เราบ้างจะได้มั้ย ขอบคุณที่มาเจอกัน ในทุกวันหยุดของเธอ เธอเปลี่ยนให้วันเสาร์ที่แสนธรรมดา กลายเป็นวันที่แสนล้ำค่าต่อหัวใจ ท้องฟ้าวันเสาร์ไม่เคยเหมือนเดิม เพราะมีเธอที่คอยเติมแต่งหัวใจ ไม่เคยตื่นเต้นกับวันไหนเท่าวันเสาร์ เพราะว่าเราจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แค่รู้ว่าจะได้เจอเธอในวันเสาร์ ความเหงาก็สลายหายไปเลย ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่เสาร์ คำว่าเราก็ไม่มีเปลี่ยนแปลง ตกหลุมรักในความธรรมดา ที่แสนจะไม่ธรรมดาของเธอ ตั้งแต่เมื่อก่อนมาจนถึงตอนนี้ ไม่เคยมีสักนิดที่คิดจะเปลี้ยนร้าน(เหล้า) ความเหงาคืออะไรไม่รู้จัก ตั้งแต่ได้พบรักกับเหล้าขวดนี้ วันเสาร์สีม่วงกำลังจะผ่านไป หัวใจก็เหมือนกำลังจะหมดแรง รอวันเสาร์มาทั้งสัปดาห์ แต่เธอดันไม่มาหา ไม่รู้จะทำไงดี ตื่นเช้าวันเสาร์ขึ้นมาตักบาตร ขอพรเจ้าอาวาสให้ได้เธอเป็นแฟน อยากมีแฟนในวันเสาร์ช่วงบ่าย จะได้นอนก่ายคลายเหงาจนเช้าวันอาทิตย์ ตื่นเช้าวันเสาร์แม้โรงเรียนหยุด เพราะอยากแกล้งไปเดินสะดุดให้เธอเห็นหน้า วันเรียนแม่ปลุกไม่ตื่น แต่ดันชื่นมื่นทุกเช้าวันเสาร์ ไม่รู้ทำไม วันเสาร์ทีไร คิดถึงเพื่อนทุกที วันเสาร์ก็ยังต้องไปโรงเรียน แต่ไม่ได้ไปเรียน แค่ไปหาเรื่องเกรียน ๆ ทำกัน ไม่มีการบ้านให้ส่งวันเสาร์…

Read More

คำคมดอกไม้ แคปชั่นดอกไม้ ถ่ายรูปคู่กับดอกไม้ต้องเอาไปคู่กับแคปชั่นเด็ดๆ

คำคมดอกไม้ แคปชั่นดอกไม้ ถ่ายรูปคู่กับดอกไม้ต้องเอาไปคู่กับแคปชั่นเด็ดๆ   คำคมดอกไม้ แคปชั่นดอกไม้ แคปชั่นดอกไม้บาน เก๋ๆ น่ารักๆ ใครกำลังหาแคปชั่นเกี่ยวกับดอกไม้อยู่ เชิญทางนี้ เราได้รวบรวมคำคมดอกไม้ แคปชั่นดอกไม้บาน แคปชั่นคำคมธรรมชาติพร้อมคำคมดอกไม้ดีๆ เอาไว้ใช้กับรูปหรือโพสที่มีดอกไม้ หรือใครที่ชื่นชอบดอกไม้ยามเช้า ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาไทย รวมแคปชั่น คำคม เกี่ยวกับดอกไม้ ไว้ทุกแนว ทั้งแบบกวนๆ ตลกๆ แคปชั่นดอกไม้ริมทาง ดอกไม้บาน แคปชั่นดอกทานตะวัน หรือแคปชั่นดอกไม้ กับผู้หญิงและความรัก เรื่องของหัวใจ ห้ามพลาด มาลองดูกัน แคปชั่นดอกไม้ ภาษาอังกฤษ   “𝐿𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡𝘩𝑒 𝑓𝑙𝑜𝑤𝑒𝑟 𝑓𝑜𝑟 𝑤𝘩𝑖𝑐𝘩 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑖𝑠 𝑡𝘩𝑒 𝘩𝑜𝑛𝑒𝑦.” / ชีวิตคือดอกไม้ซึ่งความรักคือน้ำผึ้ง  “When you like a flower, you just pluck it. But when you love a flower, you water it daily.” / ความรักก็เหมือนดอกไม้ ถ้าแค่ “ชอบ” ก็จะเด็ดมันมา แต่ถ้า “รัก” เราจะดูแลรดน้ำให้มันอย่างดี  Be like a flower, survive the rain but use it to grow. / จงเป็นดั่งดอกไม้ เอาชีวิตรอดจากพายุฝน และจงใช้มันเพื่อเติบโต…

Read More

คำอวยพรวันเกิด กวนๆ รวมแคปชั่นฮาๆ ข้อความสั้นๆ ความหมายน่ารัก

คำอวยพรวันเกิด กวนๆ รวมแคปชั่นฮาๆ ข้อความสั้นๆ ความหมายน่ารัก จะอวยพรวันเกิดให้ตัวเอง หรืออวยพรวันเกิดให้คนพิเศษ เมื่อถึงวันเกิดนอกจากการหาของขวัญมามอบให้แล้ว หลายคนยังต้องมีคำอวยพรวันเกิด ข้อความสั้นๆ ความหมายน่ารัก ที่สามารถสร้างสีสัน และเรียกเสียงหัวเราะจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็มีแคปชั่นเสี่ยวๆ ที่ทำให้คนอ่านเผลออมยิ้มโดยไม่รู้ตัวได้เช่นกัน ขนเอาทั้งแคปชั่น เว็บตรง มั่นคง ทางเข้า copa88 club ใช้ได้สำหรับทุกคนมาฝาก ใช้ได้ทุกโอกาสจ้าา แคปชั่นเด็ดคำคมวันเกิด (อ่านแล้วยิ้มแก้มปริแน่นอน) คิดเงินให้ได้เงิน คิดทองให้ได้ทอง นั่งยอง ๆ ได้ทองท่วมหัว เพี้ยง! Happy Birthday ใช้วันนี้ Happy Anniversary ใช้วันไหน เราไม่มีของขวัญให้เธอหรอก แต่เราจะเป็นของขวัญให้เธอนะ ฮิ้วว ของขวัญวันเกิดซื้อที่ห้าง ต้องได้เธอมายืนข้าง ๆ ซื้อที่ไหน Happy Birthday เธอมาหลายปี อยากเปลี่ยนเป็น Happy Anniversary ของเราบ้างจัง วันนี้เกิดปีนี้คงไม่มีอะไรจะให้ เพราะขนาดหัวใจให้เธอไปตอนไหนไม่รู้เลย ถึงตอนเกิดเราจะไม่ได้เกิดพร้อมกัน แต่ฉันเต็มใจอยู่ไปด้วยกันพร้อมกับเธอ วันเกิดมีปีละหน คิดถึงคนบางคนนาทีละหนยังน้อยเกินไป เราอาจไม่ใช่เค้กที่นุ่มฟู แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่แสนนุ่มนวล วันเกิดทั้งที ถ้าแฟนไม่มีคืนนี้ก็ยาวไป มุกวันเกิดจะฮาแค่ไหน คำคมวันเกิดจะบาดใจหรือไม่ ไม่สำคัญ ขอแค่เรามีกันและกันตลอดไปก็พอ วันนี้ไม่ใช่วันเกิดธรรมดา แต่เป็นวันที่ฉันเกิดรักเธอขึ้นมา เพราะโชคชะตานำพาให้เรามาพบกัน ของขวัญไม่มี มีแต่ความรู้สึกดี ๆ ที่ให้เธอไปหมดแล้ว ซื้อสายไหมมายื่นให้เป็นของขวัญแล้วพูดว่า “สายไหมที่จะบอกว่ารักเธอ” วันนี้วันเกิดคุณ แล้วเมื่อไหร่จะเป็นวันเกิดลูกของเรา สุขสันต์วันเกิด เรามีของขวัญจะให้ ของขวัญกล่องนี้ชื่อว่า “รักแท้” ช่วยดูแลมันให้ดี ๆ คุณก็มีวันเกิด เราก็มีวันเกิด ใคร ๆ ก็มีวันเกิด แล้วเมื่อไหร่ความรักของเรามันจะเกิดสักที ที่เธอเกิดมารู้ไหมว่าโชคชะตานำพาให้เรามารักกัน วันเกิดปีนี้เราจะไม่ขอให้เธอมีความสุข…

Read More

รวมแคปชั่นฮาๆ แคปชั่นคริสต์มาส กวนๆ แบ่งความอบอุ่นให้กันและกัน

รวมแคปชั่นฮาๆ แคปชั่นคริสต์มาส กวนๆ แบ่งความอบอุ่นให้กันและกัน วันคริสต์มาสของทุกปี เป็นเทศกาลแห่งการแบ่งปันและความรักโดยคริสต์มาสไม่ได้นิยมแค่ต่างชาติเพียงอย่างเดียว คนไทยเราก็มีความนิยมในเทศกาลนี้ไม่แพ้กัน หลายคนเลือกโพสต์แคปชั่นคริสต์มาสพร้อมกับถ่ายรูปสวยๆ ที่เข้ากับธีมและบรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เราก็เลยได้รวบรวม แคปชั่นคริสต์มาส แบบเก๋ๆ มาให้โพสต์กันเก๋ บนโซเชียลรับวันแห่งความสุขกันรัวๆ แคปชั่นวันคริสมาส ซานต้าใจดี คริสต์มาสทั้งที ถ้าซานต้าใจดี ขอแฟนดีๆ สักคน คริสต์มาสได้ของขวัญ คิดถึงกันได้แค่พี่น้อง ซานต้า​อ่ะ​มีเครา แต่เราอ่ะ​ไม่​มี​ใคร คริสต์มาสแล้วไง ส่วนใหญ่คิดไปเอง คริสมาสต์อาจต้องรอปลายปี แต่ถ้ายูอยากคิสมีอ่ะไม่ต้องรอ ซานต้าอย่างเราจะไปสู้ กวางเรนเดียร์แบบเค้าได้ยังไง ไม่ค่อยเข้าใจคำว่า “Merry Christmas” เพราะเคยใช้แต่ “Miss you very much” วันคริสต์มาสอาจมีแค่แซนต้ากับแซนตี้ แต่เทียบไม่ได้กับวันดีดี ที่มีแต่เราแค่สองคน คริสต์มาสนี้อยากได้เธอคืนมา ซานต้าให้ได้มั้ย ซานต้าอาจมีแค่ในนิยาย แต่รักเธอไม่เสื่อมคลายนั้นมีอยู่จริง ไม่ต้องการของขวัญจากซานต้า เพราะของขวัญที่มีค่าคือเธอผู้เดียว ถึงซานต้าจะให้ของขวัญ แต่หัวใจฉันนั้นให้เธอ พูดถึงคริสต์มาสแล้วคิดถึงซานต้าคลอส แต่ที่นึกถึงตลอดก็คือเธอ ฉันโชคดีที่ได้ใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสกับคุณ ขอให้คริสต์มาสของคุณเต็มไปด้วยความสนุก คริสต์มาสวิเศษเพราะเราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน มีแค่สิ่งเดียวที่ฉันรักมากกว่าคริสต์มาสนั่นคือคุณ แม้ว่าเราจะห่างกัน แต่คุณอยู่ในใจฉันในช่วงคริสต์มาสนะ คุณทำให้ฉันมีความสุขในช่วงคริสต์มาส ขอให้คุณและครอบครัวมีความสุขในวันคริสต์มาส ไม่มีหนวดให้หลงไหล มีแต่ใจให้หลงรัก ซานต้าก็พาเธอกลับมาไม่ได้เพราะเธอไม่ได้ไปกับคริสต์มาส แต่เธอไปกับเขา อยากเป็นกวางเรนเดียร์ จะได้คลอเคลียกับซานต้า ไม่มีขนมให้เหมือนซานต้าคลอส มีแต่อ้อมกอดอ่ะ เอามั้ย ซานต้าคงไม่ว่างเลยปล่อยเราอ้างว้างแบบนี้ ของขวัญวันคริสต์มาสหาซื้อได้ที่ห้าง แต่คนข้าง ๆ หาซื้อได้ที่ไหน กวางอะเรนเดียร์ แต่ถ้าอยากเพลียให้มาเป็นเมียเรา คริสต์มาสเป็นของฝรั่ง คิดถึงเธอจังเป็นแค่พี่น้อง คริสต์มาสเราไม่แคร์ เราคิดถึงเเกมากกว่านะ เดินทางมาจะหมดปี..คนข้ามปีก็ไม่มีเช่นเดิม คริสต์มาสนี้อยากได้เธอคืนมา ซานต้าให้ได้มั้ย ว่ากันว่าถ้ากอดกันวันคริสต์มาส จะได้รักกันไปตลอดกาล คริสต์มาสไม่ใช่เทศกาล มันคือความรู้สึกที่ฉันมีต่อเธอ เมื่อวานคริสต์มาส วันนี้คิดถึงคุณ ว่ากันว่าถ้ากอดกันวันคริสต์มาส จะได้รักกันไปตลอดกาล…

Read More

มุขจีบสาว มุกเสี่ยว แคปชั่นเด็ด ฮาๆ เอาไว้จีบสาว

มุขจีบสาว มุขเสี่ยว แคปชั่นเด็ด ฮาๆ เอาไว้จีบสาว อยากจะหาแคปชั่นเด็ด มุขจีบสาว สำหรับน้องๆ วัยรุ่นใสๆ เราคัด มุกเสี่ยว จีบหนุ่ม จีบสาว มุขเสี่ยวกวนๆ มาให้ทุกคนได้หยิบไปโพสต์โชเชียลกันแล้ว! ทางเข้า copa88 club เมื่อก่อนแอบปลื้มสาวคนไหนก็มักใช้วิธีซื้อขนม ส่งดอกไม้ สมัยนี้เข้าสู่ยุคดิจิทัลอะไร ๆ ก็สะดวกและง่ายขึ้นเยอะ แต่ละมุขที่สาว ๆ ได้อ่านแล้วต้องอมยิ้มหน้าแดงเป็นลูกตำลึงกันเลยทีเดียว มุขเสี่ยว มุขจีบสาวกวน ๆ หนุ่ม ๆ ต้องเซฟ! อ่านหนังสือไปตั้งหลายหน้า อยากจะบ้า ดันจำได้แค่หน้าเธอ ขนมปังคือฟาร์มเฮาส์ แต่สำหรับเรา เธอคือฟามรัก แค่เธอบอกว่ารัก ฉันก็พร้อมจะควักตังค์ให้แล้ว ทีแรกนึกว่าผมชอบร่วง ที่แท้ก็ผมชอบคุณนี่นา ทำผิดต้องโดนลงโทษ ถ้าคิดถึงเธอโคตร ๆ ต้องโดนอะไร น้ำอัดลมทำให้เราชอบเรอ น่ารักแบบเธอ ทำให้เราชอบใจ ไม่อยากหยุดแค่วันอาทิตย์ แต่อยากหยุดทั้งชีวิตไปกับเธอ จ้องคอมแล้วตาเบลอ ถ้าเปลี่ยนไปจ้องตาเทอจะได้เบอร์มั้ย อยากเป็นหูฟัง จะได้มีสิทธิ์พัวพันในชีวิตเธอ เบื่อแล้วแคปชั่นอ่อย มาเป็นแฟนกันหน่อยจะได้เลิกอ่อยสักที อยู่หน้าจอทั้งวัน มันไม่ดีหรอก มาอยู่ในใจเราดิ ดีกว่าเยอะ สำเพ็งที่ว่าซบเซา​ ยังไม่เหงาเท่าไม่มีเธอ อยากให้เธอลองเมา เมาที่รอง มองที่เรา อาหารแมวต้องวิสกัส แต่ถ้าอาหารรักต้อง with me นะจ้ะ ทางที่บ้านพี่เป็นทางลูกรัง แต่สักวันจะเป็นทางลูกเราเดิน คิดตี้อ่ะเป็นแมว คิดถึงอีกแล้วอ่ะเป็นเธอ ตัวเขียวๆ เรียกว่า ”เดอะฮัค” เธอน่ารักเรียก ”ที่รัก” ได้ป่าววว แขนหักให้ไปหาหมอ แต่ถ้าแขนเป็นฟอให้มาหาเรา ก๋วยเตี๋ยวต้องเลือกเส้น อยากได้คนขี้เล่นต้องเลือกพี่ ต้องกักตัวอีกกี่วัน คุณถึงจะออกอาการว่ามีใจ ข้าวมันไก่ หรือจะสู้ ข้าวมาใกล้ ๆ…

Read More

รวมแคปชั่นแฟนเก่า ได้แต่นึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่เคยมีร่วมกัน

รวมแคปชั่นแฟนเก่า ได้แต่นึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่เคยมีร่วมกัน ใครที่กำลังออกหัก ใครกำลังรู้สึกเฮิร์ทอยู่ มูฟออนไม่ไหวมารวมกันตรงนี้ รวมแคปชั่นแฟนเก่า คิดถึงแฟนเก่าโดน ๆ อ่านทีมีน้ำตาร่วง แต่ละประโยคคือเจ็บสุด ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาไทย ไม่ว่าจะรักกันมากมายขนาดไหน ในเมื่อสุดท้ายแล้วไม่สามารถอยู่ในความสัมพันธ์ด้วยกันได้อีกต่อไป ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ก็มักจะสร้างบาดแผลให้กับเราได้เสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง แคปชั่นแฟนเก่า ภาษาอังกฤษ No boyfriend/girlfriend, no problems. Thank you, next. When your past calls, don’t answer. Feeling good, living better. When I get sad, I stop being sad and be awesome instead. Find the love you seek by first finding the love within yourself. The pain only made me stronger. Your value doesn’t decrease based on someone’s inability to see your worth. When things fall apart, something better always comes afterwards.…

Read More